Thursday, January 28, 2010

വിട..ഞാനുറങ്ങ്ട്ടെ

ഇതെന്റെ അവസാന യാത്ര
മരണത്തിലേക്കുള്ള യാത്ര
തണൽ വിരിച്ചു നിൽക്കുമീ
മരണമെന്ന ഗുൽമോഹറിനടിയിലൂടെ
നടക്കുകയാണിപ്പോൾ
എനിക്കു ചുറ്റും കരിപ്ന്തങ്ങളുമായി
ആർത്തട്ടഹസിക്കുന്ന ഭൂതങ്ങൾ
യമദേവന്റെ കിങ്കരന്മാർ
അവരുടെ അട്ടഹാസം
എന്റെ ചെവികൾക്കു
സാന്ത്വനമേകുന്ന പോലെ
വ്യർത്ഥമായൊരീ ജീവിതം അതിന്റെ
അന്ത്യയാമത്തിലെത്തുമ്പോളും
വേദനയോടെ
സ് നേഹത്തോടെ
പല പല മുഖങ്ങ്ൾ ചിരിക്കുന്നു
പൊള്ളുന്ന് ചൂടിന്റെ നിസ്സഹായതയോടെ
ഒരിറ്റു കണ്ണീരു പോലും
എനിക്കായാരും
പൊഴിക്കാതിരുന്നെങ്കിൽ
എന്നെ ആശ്ലേഷിക്കുന്ന
ഈ രോഗത്തെ പലരും
ഭയപ്പെടുന്നു
എന്റെ നെറുകയിൽ
മുത്തം നൽകാനായി
അവനിതാ വെമ്പുകയാണു
എന്റെ വിരൽത്തുമ്പിൽ
അവ്ന്റെ തണുത്ത സ്പർശം
ഞാനറിയുന്നു
ഞാനുറങ്ങാൻ പോവുകയാണു
എന്റെ കപോലങ്ങളിൽ
അവന്റെ മുഖം ചേർന്നിരിക്കുന്നു
എവിടെ നിന്നോ ഒരു തേങ്ങൽ
എന്നെ തേടി വരുന്നോ..
വിട..ഞാനുറങ്ങ്ട്ടെ
ഒരു പുനർജന്മത്തിനായി
ഞാൻ ഉറങ്ങ്ട്ടെ…….

1 comment:

  1. aa punarjanmathinaayi njaanum kaathirikaam...
    ezhuthiyathil vachettavum manoharam...!!!!

    ReplyDelete