Tuesday, February 9, 2010

രാത്രിമഴയിൽ നനഞ്ഞ ശലഭം...

നിനച്ചിരിക്കാതെ പെയ്ത
ആ രാത്രിമഴ
അവൾ അന്നു ഒരു ഉന്മാദിനിയെപ്പോലെ
വാവിട്ടു കരയുകയായിരുന്നു
പാതി തുറന്ന ജനൽ പാളികളിലൂടെ
അവളുടെ രോദനത്തിന്റെ
ചീളുകൾ
എൻ കൈവെള്ളയിൽ
സ്വന്തമായ നിമിഷം....
അതിൽ വീണു പിടയുന്ന്
ഒരു ശലഭം...
മഴ നനഞ ആ ശലഭം.
അവന്റെ ആർദ്രമായ നോട്ടം...
അവനെന്റെ കവിളിൽ
പറന്നിരുന്നു
നനഞ്ഞൊട്ടിയ അവന്റെ
ചിറകുകൾ
എന്റെ നിശ്വാസത്തിൻ
ചൂടേറ്റ് ഉണർന്നു...
മഴ തോർന്നപ്പോൾ
പറന്നകലാൻ
മനസ്സില്ലാതെ
അവൻ യാത്രയായി
എന്റെ ജീവ്ൻ ഇപ്പോൾ
നിന്നിലാണെന്നു
എന്റെ കാതിൽ
അവന്റെ മന്ത്രണം
ഞാൻ പലവുരി കേട്ടൂ
പുനർജ്ജ്നിച്ച മഴകൾ
പുനർജ്ജ്നിച്ച മന്ത്രണങ്ങൾ
അവസാനം വിടപറഞ്ഞ
രാവുകൾ
എനിക്കൊരിക്കലൂം ഒരു
ശലഭത്തിൻ ജന്മം
കടമെടുക്കാവില്ലാലോ
ഇന്നലെ പെയ്ത
രാത്രിമഴയിൽ ഞാൻ
നനഞ്ഞില്ല,,,,
മറവി...
അതൊരു അനുഗ്രഹമാണു
പലപ്പോളും പല
പാതയിൽ നിന്നും
വ്യതിചലിക്കാൻ....
ഇന്നു ഞാൻ മറവിയുടെ
പാതയിലാണു..
അല്ല ..ഞാൻ ആ പാതയിൽ
സ്ഞ്ചാരം തുടങ്ങിയിട്ടേ ഉള്ളൂ..........

1 comment: